NEW MORNING RA MẮT PHIÊN BẢN AT GIÁ CHỈ TỪ 379 TRIỆU ĐỒNG

24/05/2022

Với 2 phiên bản cao cấp GT-Line & X-Line vượt trội về kiểu dáng thiết kế trẻ trung và năng động, Kia Vietnam giới thiệu thêm phiên bản New Morning AT, nhằm đa dạng lựa chọn cho khách hàng trong phân khúc Hatchback.

So với GT-Line và X-Line, hai phiên bản mới của New Morning cũng có những điểm khác biệt trong thiết kế và trang bị. Cụ thể, hai bản AT mới có cản trước, ốp hông và cản sau được thiết kế “nhẹ nhàng” hơn. Trong khi đèn LED ban ngày đã được loại bỏ, còn đèn sương mù được đặt sang vị trí cao hơn, đèn pha halogen dạng chóa thay vì thấu kính (projector). Ngoài ra, trên bản AT xe sẽ không được trang bị giá nóc.

Ngoài ra, những trang bị khác ở ngoại thất vẫn được giữ nguyên như đèn pha bật/tắt tự động, cảm biến lùi, camera lùi, vành đa chấu 15 inch, gương gập điện, mở cửa rảnh tay…

Dù ở phiên bản nào thì New Morning cũng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ. Với phiên bản cao cấp AT cùng với giá bán hấp dẫn dao động từ 379 - 409 triệu đồng, Kia Vietnam tự tin mang đến một làn gió mới, thời trang và phong cách hơn cho phân khúc xe đô thị.

Liên hệ Hotline 0938 807102 Showroom Kia Bình Tân để được tư vấn.