KIA BÌNH TÂN BÀN GIAO LÔ 20 XE SOLUTO CHO KHÁCH HÀNG

16/09/2022

Ngày 15/09/2022, tại Showroom Kia Bình Tân đã bàn giao lô 20 xe Soluto màu trắng cho doanh nghiệp Đầu tư vận tải Rồng Phương Đông.

Là một trong những công ty uy tín trong lĩnh vực đầu tư vận tải tại Thành phố Hồ Chí Minh – Rồng Phương Đông đang ngày càng được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Do đó, để mở rộng quy mô, thị phần của mình trên lĩnh vực thuê và cho thuê phương tiện vận tải trong nước,…Rồng Phương Đông tiếp tục lên kế hoạch đầu tư thêm nhiều lô xe phục vụ cho việc di chuyển tăng cao của khách hàng trong những tháng cuối năm. Sau khi tìm hiểu sản phẩm và khảo sát thị trường ô tô, công ty Rồng Phương Đông đã tin tưởng lựa chọn Kia Việt Nam là đối tác chiến lược trong định hướng phát triển lâu dài của công ty với việc ký kết Hợp đồng lô 20 xe Kia Soluto. 

Phát biểu tại Lễ bàn giao xe, đại diện công ty Rồng Phương Đông cho biết “Sau một thời gian tìm hiểu về các sản phẩm dịch vụ của nhiều thương hiệu ô tô tại TP.HCM, tôi và công ty đã quyết định chọn Kia làm đối tác cho việc phát triển dài hạn và bền vững của công ty chúng tôi trong giai đoạn mới. Bên cạnh dải sản phẩm phong phú, chất lượng cùng nhiều khoảng giá phù hợp, tôi còn đánh giá cao hệ thống phân phối ‘phủ kín’ của Kia tại hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc. Những công ty vận tải như chúng tôi hiện nay rất cần sự thuận tiện và nhanh chóng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng đi đến quyết định đầu tư 20 xe Kia Soluto của công ty chúng tôi. Sau lô xe này, chúng tôi cũng đang có kế hoạch đầu tư thêm các mẫu xe Kia Thế hệ mới để đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày càng cao của Quý khách hàng”. 

Soluto là sản phẩm Thế hệ mới của Kia toàn cầu, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một mẫu xe đô thị có thiết kế mới, trang bị phù hợp và giá bán cạnh tranh. Mẫu xe này đang được khách hàng đánh giá là một trong những mẫu sedan sở hữu phong cách hiện đại và thời trang, pha lẫn nét thể thao cá tính, đáp ứng linh hoạt nhu cầu di chuyển của khách hàng đặc biệt trong nội đô.

 

>> Liên hệ KIA BÌNH TÂN để nhận thông tin sản phẩm mới nhất kèm ưu đãi dành riêng Qúy Khách Hàng mua lô xe.