X

GIỚI THIỆU CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 

I . Giới thiệu chung về hoạt động của BP. Chăm sóc khách hàng

 

Nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất , Thaco giới thiệu Trung tâm chăm sóc khách hàng CALL CENTER , đường dây nóng 1900 545 591. Đây là nơi cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại, ưu đãi, bảo hành, các hệ thống phân phối của thương hiệu xe du lịch Kia.


Đội ngũ nhân viên Chăm sóc Khách hàng CALL CENTER THACO là những tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn được đào tạo về chuyên môn để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng, tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất. 


Với cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng toàn diện và đem lại sự an tâm cho Quý Khách hàng khi sở hữu một chiếc xe do THACO AUTO sản xuất, lắp ráp và phân phối, mọi nỗ lực của Đội ngũ nhân viên Chăm sóc Khách hàng CALL CENTER THACO AUTO đều nhằm làm gia tăng sự hài lòng của khách hàng, để khách hàng ngày càng thêm an tâm và tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của THACO AUTO.

 

1. Chức năng hỗ trợ - Tiếp nhận & giải quyết vướng mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của THACO AUTO 

- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng trên toàn quốc, tư vấn giải đáp các yêu cầu thắc mắc, hỗ trợ của khách hàng.

Các thông tin giải đáp, hỗ trợ khách hàng: Tư vấn sản phẩm (giá niêm yết, chương trình ưu đãi); Thông tin về bảo hành, bảo dưỡng, các chương trình CSKH; Giải đáp khác liên quan đến hệ thống phân phối trên toàn quốc.

- Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng trong quá trình mua xe hoặc làm dịch vụ tại hệ thống Showroom/xưởng dịch vụ được ủy quyền, chuyển tiếp và theo dõi đôn đốc các bộ phận liên quan nhanh chóng xử lý và phản hồi thông tin đến khách hàng.


Mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật. 

 

2. Thời gian làm việc

 

- Thứ 2 đến thứ 6: Từ 8.00 đến 17.00  
- Thứ 7: Từ 8.00 đến 12.00
- Chủ nhật, ngày lễ nghỉ.
- Cần hỗ trợ gấp: Sau giờ hành chính, Quý khách cần tìm hiểu thông tin sản phẩm và yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật. Quý khách vui lòng gọi đường dây nóng 1900 54 55 91 để được giải đáp kịp thời

 

3. Cách thức thực hiện Call Center

 

Khi gặp phải bất kỳ vấn đề hay sự cố phát sinh nào, Quý khách vui lòng liên hệ đến tổng đài 1900 545 591 để được hướng dẫn và giải đáp.

 

II . Chương trình hoạt động  hỗ trợ khách hàng

 

Trung tâm chăm sóc khách hàng Call Center sẽ trả lời và tư vấn mọi vấn đề liên quan đến trước và sau dịch vụ bán hàng bao gồm: dịch vụ bảo dưỡng, chương trình ưu đãi, sự kiện lái thử xe…

 

1. Thương hiệu Kia - Chương trình giới thiệu sản phẩm mới

 

- Chương trình ưu đãi (Ưu đãi về giá xe và ưu đãi về dịch vụ)
- Hoạt động lái thử xe
- Dịch vụ sau bán hàng (Thông báo lịch trình bảo dưỡng, chăm sóc xe…)